Hoàng Minh Decor công ty thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại TpHCM với +10 năm kinh nghiệm, +400 dự án thiết kế.

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp



Khi thiết kế nội thất văn phòng, phòng họp là không gian rất quan trọng và không thể xem nhẹ. Việc thiết kế nội thất phòng họp cần chắc chắn phù hợp, thống nhất với hình dáng thiết kế của tổng thể văn phòng cũng như tính chất của công việc.

Dù được thiết kế nội thất theo phong cách truyền thống, tân tiến hay phá cách thì phòng họp cũng cần biểu hiện được sự chuyên nghiệp, tiện nghi, cũng như sự cởi mở, thoải mái để giảm căng thẳng trong những cuộc họp. Hơn nữa, phòng họp của nhiều công ty còn là địa điểm tiếp đón đối tác, khách hàng cho nên việc biểu hiện được bản sắc riêng của công ty trong không gian này cũng cần phải chú trọng.
thiet ke noi that phong hop

Phòng họp trong văn phòng là một phần linh hồn không thể thiếu trong bất cứ một công trình thiết kế nội thất văn phòng vì đây là địa điểm mà các nhân viên và cấp trên có thể trực tiếp thảo luận tương tác với nhau, là địa điểm thăng hoa của nhiều ý tưởng làm việc sáng tạo cho công ty. Căn cứ vào văn hóa và đề nghị chuẩn xác của mỗi công ty mà thiết kế nội thất phòng họp sẽ có được một phong cách và màu sắc riêng.
Xem thêm: Bí quyết để có một văn phòng làm việc hiện đại

Sáng tạo cùng nội thất phòng họp với không gian xanh

Trong bất kì công ty nào thì nhân tố sáng tạo, luôn đi đầu xu hướng là điều mà các thành viên công ty  quan tâm. Do đó thiết kế phòng họp của công ty đã được cách điệu bởi những đường nét hết sức độc đáo để biểu hiện cái “chất” của chủ sở hửu nó. Điểm nhấn táo bạo của nội thất phòng họp này nằm tại sự tương phản giữa đèn trần và lòng bàn phản chiếu lên cây xanh, không chỉ có vậy là sự kết hợp lý tưởng giữa bàn ghế và tấm thảm xanh hài hòa đẹp mắt.
thiet ke noi that phong hop

Cá tính với nội thất phòng họp tân tiến với không gian mở

Bị cách trở bởi các bức tường và ô cửa kính lớn, thiết kế phòng họp hiện đại này như được cơi nới hơn bằng việc thay vì thế 1 bức tường và 1 cánh cửa. Ở đây, kiến trúc sư sử dụng vách ngăn để cách trở địa điểm phòng họp, mang đến sự thoáng mát cho cả văn phòng, nhấn mạnh phong cách uy tín của doanh nghiệp.

Tinh tế với nội thất phòng họp đơn giản

Thiết kế nội thất phòng họp đơn giản mà nhưng vẫn gây ra sự tinh tế và biểu hiện uy tín của doanh nghiệp. Thiết kế còn ấn tượng bởi đồ nội thất và màu sắc chủ đạo của thương hiệu là màu vàng gỗ và màu nâu socola, đơn giản nhất bạn cũng có thể thấy là màu sắc chữ Slogan trên bức tường, toàn bộ kết hợp với nhau biến không gian phòng  họp trở nên tràn đầy năng lượng.
thiet ke van phong SAVICO

Kết nối cùng nội thất phòng họp 

Nội thất phòng này vượt bậc với phong cách thiết kế màu sắc vàng đất trong không gian tường màu trắng. Mẫu thiết kế phòng họp này không chỉ chắc chắn được công năng bàn thảo giữa nội bộ trong công ty mà còn là địa điểm biểu hiện phong cách, văn hóa của công ty.
Xem thêm: https://hoangminhdecor.com/thiet-ke-noi-that-phong-hop/


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com
Web: https://hoangminhdecor.com
Home page