Hoàng Minh Decor công ty thiết kế thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp tại TpHCM với +10 năm kinh nghiệm, +400 dự án thiết kế.

Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ nhưng kinh nghiệm hay



 Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ hiện đang là sự quan tâm cũng tương tự ưu tiên số 1 của nhiều doanh nghiệp. Với nguồn tài chính có hạn thì sự quan tâm đến kinh phí đầu tư được xem như là chiến lược cơ bản cũng tương tự tiên quyết để lên kế hoạch kinh doanh chiến lược.

Gân như các doanh nghiệp nhỏ đều đang phân vân với lên kế hoạch đầu tư nội thất lam sao đê tiết kiệm được kinh phí tối đa, hiệu quả công năng sử dụng được tối ưu hóa. Để quý doanh nghiệp cũng tương tự các doanh nghiệp có thêm lên kế hoạch kinh doanh đầu tư chiến lược, bài viết này công ty tôi chia sẻ những mẹo vặt cũng tương tự những mẹo hay sống còn, hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn sớm lên kế hoạch đầu tư khoa học và tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp của chính mình nhé.

tieu chuan van phong lam viec

8 mẹo vặt thiết kế và thi công nội thất văn phòng giá rẻ

Nắm rõ diện tích văn phòng thiết kế

Diện tích văn phòng sẽ phản ánh quy mô cũng tương tự lên kế hoạch đầu tư kinh phí cho doanh nghiệp. Bạn không thể nào lên kế hoạch đầu tư thiết kế nội thất văn phòng cho doanh nghiệp còn ví dụ không nắm rõ diện tích mặt bằng của chính mình.

Diện tích văn phòng càng nhỏ thì lên kế hoạch đầu tư thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ cũng rất cần phải tính toán kỹ càng và chi tiết. Bởi diện tích nhỏ thì mọi phương án thiết kế và thi công đều rất cần phải tối ưu hóa diện tích, qua đó tối ưu hóa kinh phí đầu tư.

Lựa chọn phong cách thiết kế và thi công nội thất văn phòng giá rẻ

Phong cách thiết kế và thi công được xem như là định hướng chủ đạo, giúp phương án thiết kế và thi công có những định hướng cơ bản về tính thẩm mĩ, vật liệu sử dụng để đưa ra những ý tưởng thiết kế và thi công sao để cho khoa học và chỉn chu nhất có thể.

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế và thi công nội thất văn phòng được yêu thích, một trong các phong cách được nhiều doanh nghiệp ứng dụng chính là phong cách hiện đại, thiết kế và thi công xanh theo không gian mở. Với phong cách thiết kế và thi công này, sẽ đảm bảo bố cục khoa học, cúng như hiệu ứng thẩm mĩ và công năng sử dụng cho những phòng ban của doanh nghiệp.

Mặt khác sự không khó có quyết định của phong cách bùng nổ giúp cho tiến độ thi công trọn gói hoàn thành nhanh chóng, vật liệu sử dụng không khó nhưng có sự tinh tế, do vậy hiệu ứng không gian vẫn đảm bảo cao nhất. Và quan trọng hơn đó chính là tiết kiệm kinh phí tối đa cho doanh nghiệp khi lên phương án thiết kế nội thất để xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Tính toán kinh phí đầu tư tối đa khi thiết kế và thi công nội thất văn phòng giá rẻ

Nếu không xẩy ra sự dự trù về kinh phí, thì e rằng doanh nghiệp của không ít bạn sẽ khó có được một phương án thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ. Với mức kinh phí đầu tư cụ thể, diện tích thực tế cùng với những yêu cầu thiết kế, thì họa viên sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lên được phương án thiết kế và thi công sao để cho khoa học và tiết kiệm kinh phí tối đa nhất.

Nếu không xẩy ra sự tính toán về chi phí, thì sẽ không còn làm chủ được lên kế hoạch cũng tương tự quá trình thi công trọn gói hoàn thành nội thất văn phòng.

mau thiet ke sanh van phong

Sử dụng nội thất giá rẻ

Nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ tài liệu, bàn họp, bàn ghế giám đốc, … nếu sử dụng gỗ công nghiệp thì khá tốn kém kinh phí đầu tư, đẩy cao kinh phí hoàn thiện. Do đó nếu văn phòng của doanh nghiệp nhỏ gọn, muốn tiết kiệm kinh phí đầu tư thì có thể sử dụng nội thất gỗ công nghiệp, cùng với các phụ kiện trang trí không khó để tiết kiệm chi phí.

Nếu như quyết định nội thất đơn giản, vật liệu dễ thi công trọn gói và phổ biến, thì kinh phí đầu tư thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ chắc chắn sẽ tiết kiệm được tổng tiền đầu tư.

Lựa chọn sơn màu sáng và ưu tiên cửa kính

Diện tích thiết kế văn phòng nhỏ,muốn không ngừng mở rộng không gian thì nên ưu tiên quyết định màu sơn trắng sáng, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, vừa giúp ăn gian diện tích văn phòng.

Văn phòng làm việc là khu vực tập kết đông người và nhiều bộ phận, nên có sự phân cách không gian. Có thể dùng vách ngăn gỗ, vách ngăn nhựa để phân cách. Tuy nhiên nếu diện tích văn phòng nhỏ, thì nên sử dụng vách kính cường lực để ngăn cách. Sử dụng kính trắng, dán decal, vừa tạo được tính thẩm mĩ cân đối, vừa giúp đảm bảo sự riêng tư cho không gian của căn phòng.

Nội thất nên có sự tương đương về kiểu dáng và màu sắc

Màu sắc văn phòng ngoài ra mảng tường thì màu sắc của nội thất chính là yếu tố chính tác động đến tổng thể không gian làm việc của nhân viên. Thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ nên sử dụng kiểu dáng bàn ghế đơn giản, có tông màu đồng đều như nhau. Sự đồng đều trong các tông màu sẽ đem lại không gian có hiệu ứng thẩm mĩ cao cho những văn phòng, nhất là các không gian có diện tích nhỏ.

Mặt khác kiểu dáng bàn ghế nên có sự tương đồng, việc này có ý nghĩa quan trọng trong những việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiết kiệm diện tích không gian sử dụng đồng thời tiết kiệm kinh phí do có thể sản xuất đồng loạt, không  yêu cầu kỹ thuật thi công trọn gói quá cao.

Nên bố trí và sắp xếp nội thất theo nhóm

Nên bố trí và sắp xếp nội thất theo nhóm, điều này có ý nghĩa quan trong trong những việc xây dựng bố cục không gian cũng tương tự tạo hiệu ứng hiệu quả cho công việc. Đồng thời tiết kiệm diện tích văn phòng, tạo sự thông thoáng và tiện lợi cho việc di chuyển.

Có thể thiết kế và thi công nhóm làm việc theo cụm 3 bàn hoặc 4 bàn, mỗi cụm có khoảng 4 người ngồi. Nếu sử dụng bố cục này thì sự liên kết trong không gian nhỏ cũng tương tự sự trao đổi của không ít nhân viên sẽ diễn  ra không khó hơn rất nhiều, tiện lợi cho việc trao đổi quá trình cũng tương tự nâng mạnh hiệu lực làm việc.

thiet ke noi that phong giam doc nho

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Nếu muốn có một không gian thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, thì bạn phải sử dụng và tận dụng ánh sáng tự nhiên một phương pháp thông minh. Sử dụng ánh sáng tự nhiên có thể giúp hiệu ứng không gian của văn phòng có tính thẩm mĩ cao hơn. Mặt khác tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ hỗ trợ tiết kiệm tối ưu hóa điện năng rất cần phải sử dụng để chiếu sáng phục vụ quá trình làm việc.

Những lưu ý khi thiết kế và thi công nội thất văn phòng giá rẻ

Để có thể sở hữu được không gian làm việc khoa học, tiết kiệm chi phí, xây dựng được hình ảnh thương hiệu tốt, thì những doanh nghiệp nên quan tâm đến các yếu tố sau:

Chỉ quyết định hợp tác với các đơn vị thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp, giàu chuyên môn. Việc này có ý nghĩa quan trọng, giúp bạn đưa ra những ý tưởng thiết kế và thi công tốt nhất. Ý tưởng thiết kế và thi công này sẽ được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát các thông tin về mặt bằng, vị trí, từ đó quan tâm đến kinh phí đầu tư, đưa ra phương án tối ưu hóa nhất có thể.

Chú trọng đến phương án thi công. Ý tưởng hồ sơ 3D mặc dù có xuất sắc đến đâu, nếu kỹ thuật thi công trọn gói không đảm bảo thì có thể sẽ không còn giúp doanh nghiệp có thể sở hữu được một phương án mô hình văn phòng đẹp mắt và khoa học. Kỵ thuật thi công trọn gói đòi hỏi sự am hiểu về vật liệu thiết kế và thi công thi công, các kỹ thuật lắp đặt. Tốt nhất nên sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công và thi công trọn gói ở cùng một đơn vị. Bởi không ai hiểu thiết kế và thi công của chính mình hơn người trực tiếp sáng tạo ra nó.

Nếu quan tâm quan tâm đến những bí quyết thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ trên đây, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm kinh phí tối đa cho việc đầu tư vào không gian. Đừng bỏ qua những mẹo hay quan trọng có tính chất sống còn này, bởi nó có ảnh hưởng thâm thúy đến chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Xem thêm: Tiêu chí thiết kế văn phòng làm việc là gì?



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng: 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp HCM
Xưởng SX : Đường An Phú Đông 25, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 6272 1248 – Hotline: 0914 49 19 09
Email: info.hoangminhdecor@gmail.com
Web: https://hoangminhdecor.com
Home page